วันศุกร์ที่ 21 เมษายน พ.ศ. 2560

กระเช้าผลไม้เดลิเวอรี่ ส่งตรงจากบริษัทส่งออกผลไม้

กระเช้าผลไม้    มันไม่บ่อยครั้งคุณจะเห็นกล่องร้อนพายเนื้อและไส้กรอกม้วนในผลไม้ และร้านหัวนมสีชมพู แต่มีช่องว่างในตลาด Nicki Smith ไม่ดี และพยายามเติมเสมอ




หลังจากปิดล่าของเบเกอรี่สามทั้งหมดใน Yeppon ของ CBD เรียกว่าปอนด์ริมชายหาด เจ้าของราศีมังกรผลไม้วัสดุ Nicki กล่าวว่า ชุมชนมีการขอให้เธอถ้า เธอถูกขายร้อนขนมอบชนิดใดก็

เธอกล่าวว่า "เคยขายขนมปังและพายมังสวิรัติ และเนื่องจากเรายังมีแซนด์วิชสด ผมคิดว่า คนที่คิดว่า เราอาจมีพวกเขายังคง

"เราเริ่มต้นการส่งพวกเขาในวันอังคาร และมีขายทุกวัน แต่เราได้เพิ่มกี่"

"เราไม่ใช่ผลไม้ดั้งเดิมของคุณ และร้านดังหัวนมสีชมพู เราทำมากของธุรกิจของเราที่ประตูหลังด้วยวัสดุร้าน เราต่อสู้กับหน้าเราจริง ๆ ของบ้าน ดังนั้นเราคิดว่า ถ้า ไม่มีใครจะทำมัน (ขายพายและม้วนไส้กรอก), เราอาจเป็นอย่างดี

ด้วยการปิดก่อนหน้านี้เบเกอรี่เซนต์ กระเช้าผลไม้ และตรอกวงกลมเป็นสัญลักษณ์ของเมือง เฉพาะอื่น ๆ เบเกอรี่ในเยพพูมเป็นในหมู่บ้านท่องเที่ยวช้อปปิ้ง

"ฉันคิดว่า มันทำลายล้าง Nicki กล่าวว่า การปิด

"ตั้งแต่ซอยพายปิดจริงๆ vibe หายไป แต่ถามคนงานจำนวนมากที่พวกเขาสามารถพายในตอนเช้า

"ฉันรู้อิกะขายของ Bassy เบเกอรี่ขนมปัง (จากสวน Emu) แต่ที่ไม่ได้อยู่จนกระทั่งในวัน"

ซื้อผลไม้ และหัวนมสีชมพูร้าน Normanby เซนต์เพียงสี่วันก่อน ex-พายุมาร์ฉีกผ่านภูมิภาคใน 2015, Nicki กล่าวว่า เธอได้สังเกตเห็นการลดลงของลูกค้าผ่านมาสองปี

"มันได้ต่อสู้ขึ้นเขาใหญ่ ท่านได้ทิ้งเมือง กระเช้าผลไม้  และ ปิดสำนักงานในเยพพูมและร็อคกี้ เพื่อการค้าของเราปฏิเสธเนื่องจากว่า, " เธอกล่าว

"ผมคิดว่า ไม่มีพนักงาน office ทั่วที่จะซื้ออาหารกลางวัน (มีผลทางธุรกิจ)

"แล้ว หลังจากปิดรีสอร์ท ผมพบว่า เมืองเอาขั้นตอนการเสริมกลับ"

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น