วันพุธที่ 3 มกราคม พ.ศ. 2561

โปรโมชั่นครีม V2 ราคาพิเศษปีใหม่ 2018

สวัสดีต้อนรับปีใหม่ 2561  ขอบคุณสำหรับการสนับสนุนที่ดีตลอดมาของลูกค้าบริษัท วันเดอร์ฟูลไลฟ์ ครีม V2 Revolution  ในปีนี้ทางทีมงานจะขอให้บริการและพัฒนาสูตรครีมมีทูให้มีคุณภาพมากยิ่งขึ้น สำหรับเมื่อปีที่แล้วทางบริษัทมีโปรโมชั่นลดแลกแจกแถมมากมายหลายรายการเพื่อคืนความสุขและคืนกำไรให้กับลูกค้า 1 นายโปรโมชั่นที่ได้รับความนิยมสูงสุดตอนปลายปีนั่นคือโปรโมชั่นครีมวีทูครั้ง 2 ขนาดคือ 30 ml และ 15 ml  ลดราคาลงอย่างมาก



  1. 30 ml ราคา 1290 บาท
  2. 15 ml ราคา 790 บาท



ซึ่งโปรโมชั่นนี้ได้หมดเขตในวันที่ 31 ธันวาคม 2561 ซึ่งหมายปีที่แล้วเอง แต่เนื่องจากติดเทศกาลวันหยุดยาวทำให้ลูกค้าหลายท่านของเราพลาดโอกาสในการสั่งซื้อเป็นเจ้าของทำให้ทางบริษัทวันเดอร์ฟูลไลฟ์ได้ขยายเวลาในการลดราคาลงอีกให้ลูกค้าทุกท่านได้มีโอกาสเป็นเจ้าของครีมหน้าขาวใสในราคาพิเศษสุดคุ้ม



ครีม v2 Revolution ทั้ง 2 ขนาดจะขยายเวลาลดราคาในปี 2561  โดยที่ลูกค้าสามารถสั่งซื้อได้ในราคา - ถูกแบบคุ้มสุดๆได้ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไปหรือจนกว่าสินค้าจะหมด



สำหรับลูกค้าท่านไหนที่มีปัญหาเรื่องการใช้ครีมต้องการคำแนะนำปรึกษาสามารถสอบถามได้โดยตรงกับ Admin website https://www.wonderfullife-office.com ตามหน้าเว็บที่ติดต่อได้ตลอดเวลาเลยค่ะทางเราจะมีเจ้าหน้าที่คอยให้คำแนะนำลูกค้าตลอด 24 ชั่วโมง ขอสงวนสิทธิ์สำหรับลูกค้าที่สั่งซื้อทางเว็บไซต์นี้เท่านั้นนะคะ


ซื้อครีมวีทูเว็บไซต์นี้ ปลอดภัยมั่นใจได้สินค้าของแท้ 100% พร้อมมี QR Code Line scan เพื่อตรวจสอบความถูกต้องเนื่องจากปัจจุบันมีสินค้าปลอมออกระบาดขายในราคาที่ถูกกว่าบริษัทตั้งไว้เป็นจำนวนมากผลเสียที่ตามมาจากลูกค้าที่ใช้ของปลอมคือหน้าพังหน้าติดสเตียรอยอย่างหนักและเกิดอาการแพ้รุนแรงในกรณีนี้ทางบริษัทไม่สามารถให้ความช่วยเหลือหรือรับผิดชอบใดๆได้เนื่องจากเป็นสินค้าปลอมที่ไม่ได้มาจากบริษัทผู้ผลิตโดยตรงจึงแจ้งเพื่อทราบ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น